Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Mẹo chọn giầy mọi nam hợp với mệnh năm 2014

Theo quan niệm truyền thống, việc chọn lựa những món đồ phù hợp bản mệnh của mỗi người sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và "thuận buồm xuôi gió" trong cả công việc lẫn cuộc sống. Ngũ hành bao gồm 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ -chúng là những đại diện của khí và tượng trưng cho hình thể, màu sắc, giác quan. Bước sang năm mới hãy cùng Giầy mọi nam chọn cho mình giày hợp với cung mệnh của mình nhé.

Dịp đầu năm này, cùng với những bộ trang phục thời trang đẹp, thì đôi giầy mọi cũng là món đồ không kém phần quan trọng tôn dáng cho các đấng mày râu. Và liệu bạn có biết, những item nhỏ bé này cũng tuân theo quy luật ngũ hành trở thành "thần hộ mệnh" đầy may mắn. Hãy cùng Giầy lười giầy mọi chọn đôi giày nam dạo phố xuân thật ưng ý lại hợp mệnh để có một năm mới đầy tài lộc nhé.

1. Mệnh Kim
Nhân tố kim loại phản ánh tính tự lập, sự trình tự và rõ ràng rất cao. Chính vì vậy, bạn hãy chọn cho mình những đôi giầy mọi nam đơn giản, và không quá cầu kì, kiểu cách. Vì vậy, những đôi giầy mọi thiết kế trơn và không rườm rà sẽ nằm trong tầm ngắm của chàng mệnh Kim.

Giầy mọi nam màu trắng cho mệnh Kim

Ngoài ra, 2 gam màu trắng, xám bạc luôn mang đến sự may mắn và rất hợp gu với chàng Kim.

2. Mệnh Mộc
Mộc tượng trưng của sự nảy nở, tươi mới của mùa xuân. Những bạn mệnh Mộc thường được yêu quý bởi sự chủ động, tốt bụng và sức sáng tạo tuyệt vời. Nhân tố Mộc cũng liên quan tới cuộc sống cỏ cây, hoa lá. Vì vậy, gam màu xanh rực rỡ như xanh lá cây, xanh dương hay ngọc lam chính là sắc màu mang đến sự may mắn cho phái mạnh thuộc cung này.

Giầy mọi nam màu xanh cho mệnh Mộc

3. Mệnh Thủy
Các bạn mệnh Thủy thường có xu hướng sống nội tâm và khá nhạy cảm, mỏng manh. Tuy nhiên, chính tính cách bí ẩn này đôi khi lại trở thành vũ khí giúp cô nàng thu hút người đối diện. Những gam màu tối như đen, xanh, xám là màu sắc mang lại vận may cho mệnh Thủy. Vì vậy, sẽ không gì hợp hơn những mẫu giầy mọi nam thanh mảnh gam màu tối giúp tôn dáng cho chàng..

Giầy mọi nam màu đen cho mệnh Thủy


4. Mệnh Hỏa
Nhắc đến mệnh Hỏa, chắc hẳn ai cũng nhớ đến sự đam mê, thẳng thắn và một tâm hồn ngập tràn nhiệt huyết. Đứa con của thần Lửa luôn mang trong mình dòng máu nóng đầy hưng phấn, mơ mộng và sẵn sàng thử thách. Những màu sắc mang đến vận may cho các bạn mệnh Hỏa chính là những gam màu nóng bỏng như đỏ tươi, hồng đậm hay màu cam.


Giầy mọi nam màu đỏ cho mệnh Hỏa
Kết hợp những sắc màu tươi vui này với những mẫu giầy mọi có chi tiết độc đáo hay dáng block heel phá cách, chàng mệnh Hỏa sẽ nổi bật tuyệt đối và may mắn cả năm.

5. Mệnh Thổ
Ở mệnh Thổ hội tụ đầy đủ yếu tố của người bạn đồng hành tuyệt vời. Họ được trời ban cho lòng tốt bụng, sự trung thực và cực kỳ đáng tin cậy. Các bạn mệnh Thổ cũng luôn tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống. Chính vì vậy, những mẫu giầy lười giầy mọi"chắc chân" như boots, giày đế xuồng hay sandal sẽ mang đến sự "an toàn" cần thiết cho chàng.

Giầy mọi nam màu nâu cho mệnh Thổ

Ngoài ra, màu vàng hay nâu chính là sắc màu chủ đạo đem lại tài vận cho mệnh Thổ. Sự kết hợp hài hòa của 2 yếu tố này sẽ đem đến đôi giày "hộ mệnh" dành cho mệnh Thổ.

Tag:

giầy mọi nam
giầy mọi nam 2013
giầy lười giầy mọi
giầy mọi nam hàng hiệu
giầy gucci nam
giầy mọi timberland
giầy mọi nam cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét