Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Người cao nên đi giày lười mọi

Giaymoinam - nếu bạn là người có chiều cao lý tưởng hãy chọn 1 đôi giày lười mọi, giày mọi da lộn, giày mọi da để làm phong cách xitin cho chính mình nhé.

Bạn là người lý tưởng về chiểu cao, thì sao không chọn cho mình 1 đôi giày lười mọi để dáng người cân đối nhỉ? Đôi giày lười mọi với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự chắc hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai công sở đấy.


Với chiều cao của bạn việc kết hợp quần áo với đôi giày mọi sẽ giúp bạn thấy năng động và thoải mái cho 1 trang phục casual như này.


Đó là sự lựa chọn khá thông mình cho những chàng yêu nhạy bén và yêu thích đi lại.


Mội đôi giày mọi đen lại mang đến vẻ ngoài thời thượng khi kết hợp với item sành điệu như áo da, quần bóng.


Với 1 đôi giầy mọi da lộn bạn có thể chọn cho mình chiếc quần sáng màu như màu trắng, áo kẻ ngang, sẽ làm cho bạn trông thật trẻ trung.




Với những người có chiều cao từ 1m7 trở lên thì 1 đôi giày mọi là sở thích của họ, ai bảo chỉ giầy nam công sở với hợp với vest nào? Giày mọi đi với vest cũng không kém phần trang trọng và lịch sự đâu.




==> Xem cách bảo quản giầy da lộn



Hoặc chỉ cần 1 chiếc áo sơ mi kẻ dọc và quần jeans đi với đôi giày mọi, nhìn bạn thật phong cách mà vẫn tôn dáng bạn đấy chứ.



CHúC CáC BẠN Có SỰ LỰA CHỌN HOàN HẢO NHé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét