Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Bảo dưỡng giày da luôn mới

Chắc hẳn bạn nào cũng có cho mình 1 đôi giày bằng da, sau 1 thời gian sử dụng nó sẽ bị hư hỏng, trày xước da, hãy cùng đọc bài viết này để có cách bảo dưỡng giày da của mình luôn mới nào.


Năm hết Tết đến, chắc hẳn các bạn muốn làm mới các đồ da của mình để những sản phẩm hàng hiệu đó mãi xứng đáng với những gì bạn bỏ tiền ra mua. Việc chăm sóc bảo dưỡng chúng là 1 điều mà bạn cần chú ý nhiều hơn.

Hiểu được nhu cầu của các bạn hôm nay Giay moi da nam xin gửi tới các bạn bài viết này. Hướng dẫn cách cất giữ đồ da:

bảo dưỡng đồ giày da

Bạn có 1 món đồ bằng da mà không dùng đến chúng nhiều thì hãy cất nó ở nơi khô, thoáng, mát, hãy nhớ để túi hạt hút ẩm nhé. Không để đồ da vào túi hay hộp quá kín.

Muốn giữ đồ da không khô cứng: khi bị dính nước thì đồ da của bạn sẽ bị cứng lại, bạn hãy lấy củ khoai tây chà xát thật mạnh, thật kỹ lên đồ da đó rồi đánh bóng lại chúng bằng xi thì đồ da của bạn sẽ hết khô cứng.

Với những đôi giày da thì bạn hãy nhớ 1 điều là không để chúng sát nền nhà dù nhà được lát bằng xi măng hay gạch lát chúng vẫn có độ ẩm, hơi đất làm cho da chóng hỏng.

Và điều tất nhiên là không sử dụng giày da mọi vào những ngày mưa gió các bạn nhé, nếu có bị dính thì hãy để đồ da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió không nên dùng máy sấy để sấy đồ da sẽ làm khô và nứt da giày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét