Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Kết hợp giày mọi hàng hiệu với thắt lưng

Thắt lưng và giày nam là phụ kiện không thể thiếu trong việc kết hợp trang phục cho bất kì chàng trai nào. Nó không chỉ mang lại sự tự tin, cá tính cho chủ nhân của nó mà còn mang lại những cơ hội, may mắn trong cuộc sống. 

Với những chàng trai tinh tế, hẳn sẽ rất coi trọng việc phối thắt lưng với trag phục quần áo hay túi xách nam, phụ kiện khác sao cho hài hòa, hợp hoàn cảnh. Điều này mang lại cho bạn sự tự tin, cá tính, chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Dưới đây Giay moi hang hieu xin giới thiệu 1 số cách kết hợp giày mọi hàng hiệu với thắt lưng:

Giày nâu mọi kết hợp với thắt lưng nâu, quần kaki

Giày mọi hiệu màu nâu kết hợp với thắt lưng nâu cam với quần kaki cùng vest nam

Kết hợp giày mọi nâu đỏ với thắt lưng cam nâu

Với đôi giày mọi hàng hiệu màu cam kết hợp thắt lưng xanh cùng quần âu, áo len cam

Giày nâu mọi với thắt lưng nâu

Tông màu nâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu hãy kết hợp giày mọi với thắt lưng cùng 1 màu nâu nhé

Thắt lưng đen đi giày mọi nâu

Giày mọi nâu cũng có thể mix với thắt lưng đen cho chàng cá tính với túi xách đen

Tuy vậy, không phải ai cũng năm rõ nguyên tắc sử dụng sao cho hợp nhất. Có nhiều trường hợp: thắt lưng đen nhưng bạn lại tính đi giày da mọi nam màu nâu, vậy phải làm sao? Quy luật đơn giản nhất để giải quyết là: khi dùng thắt lưng, hãy chọn đôi giày mọi cùng màu.

-Khi kết hợp trang phục trong hoàn cảnh trang trọng thường cần phải tỷ mỉ và cẩn thận hơn. Tốt nhất nên chọn tông màu cùng nhau sẽ mang lại chuyên nghiệp, trang trọng, lịch lãm cho người dùng.

-Đối với trang phục thường ngày, quy luật này sẽ linh hoạt hơn, khi có thể kết hợp một cách đơn giản với thắt lưng màu tối và quần jeans cùng giày sneakers.

-Khi đi boots, bạn nên chọn thắt lưng thường theo quy luật của thắt lưng lễ phục. Nói đơn giản, một đôi boots màu đen bóng nên đi kèm với thắt lưng màu đen và bóng.

-Bạn cũng nên chú ý tới kích cỡ của khóa thắt lưng: khóa càng lớn, thì thắt lưng đó càng hợp với đồ thường ngày. Những chiếc thắt lưng khóa nhỏ thường chỉ dùng với lễ phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét