Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Cách chọn giày mọi da nam đẹp cho chàng nam tính

Khi mùa đông đến thì đôi giày mọi nam lại thu hút được sự quan tâm của đấng mày râu. Giày mọi nam đẹp trở thành tiện dùng và hữu ích nhất trong thế giới giày mọi.


Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bải được vẻ lịch lãm, sang trọng và đầy cá tính cho các bạn sở hữu.

Với nhiều mẫu mã khác nhau, từ nhiều chất liệu: da, da sần, da lộn, da xịn, giả da ... bạn có thể thoải mái chọn cho mình 1 đôi hợp lý.

Một vài quy tắc nhỏ giúp bạn sử dụng Giày mọi nam đẹp đúng cách :

Bạn có thể không cần sử dụng tất khi đi giày mọi nam đẹp bởi sự thoải mái và tiện dụng về kiểu dáng của nó. Nếu bạn vẫn lo lắng về mồ hôi chân thì không nên đi giày mọi hàng ngày, và nhớ sử dụng nước chống nấm và chống ẩm cho đôi giày. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng miếng lót giày hút mồ hôi và hút ẩm. Điều này sẽ khiến cho đôi giày của bạn luôn khô thoáng đồng thời giữ mùi thơm cho chân.

  Mẹo chọn giày mọi da nam đẹp cho chàng

Mẫu giày mọi đẹp cho nam

Chỉ sử dụng giày mọi đẹp trong thời tiết mát mẻ, ấm áp. Tránh mùa mưa tầm tã hay mùa hè quá oi bức. Lý do chính là bởi vì do không sử dụng tất đi kèm, nên khi mang giày mọi trong trời mưa hay quá oi bức sẽ khiến cho đôi chân bạn có khả năng bị lạnh hoặc bết dính vì mồ hôi.

Mẹo chọn giày mọi da nam đẹp cho chàng

Giày mọi da đẹp

Nên chọn giày mọi da nâu hoặc đen vì rất dễ mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Một đôi giày như thế này sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn không phải lo sắm đôi khác vào năm sau. Thêm vào đó, chất liệu bằng da cũng dễ lau chùi.

Nên kết hợp giày mọi đẹp nhất cùng quần kaki hoặc short kaki bởi với loại trang phục này trông bạn sẽ rất khỏe khoắn và trẻ trung. Không kết hợp với quần tây hay quần jeans bởi chúng sẽ khiến cho đôi giày trở nên “vô duyên” và “lạc tông” với bộ trang phục.

Đặc biệt đối với giày mọi da nam, để tăng thời gian sử dụng cũng như giữ cho giày luôn sạch sẽ và sáng bóng, hãy thường xuyên vệ sinh và đánh si lại cho chúng. Hơn nữa cần phải có sự bảo quản giày da một cách hợp lý.

Nguồn: giaymoinam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét