Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Giảm giá sốc giày mọi nam dịp noel, tết nguyên đán

Nhân dịp Noel - Tết 2014 Giày mọi nam giảm giá đến 15% cho tất cả các sản phẩm từ ngày 25/12/2013 đến hết ngày 2/1/2014.


Quý khách hàng đến mua giày tại Giaymoinam.com showroom: 31/1 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - HN còn được tặng kèm nhiều món quà khách trong dịp đặc biệt này.

Với các khách hàng thân thiết của Giày mọi nam, sẽ được hưởng nhiều mức ưu đãi lên tới 20% giá trị các sản phẩm trong dịp giảm giá sốc này.

Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu giày mọi nam giảm giá ưng ý trong bộ sưu tập giày thu đông 2013 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã với phong cách khác nhau.

Giảm giá giày mọi nam sốc

Mẫu giày mọi giảm giá
Với ưu điểm dễ sử dụng, kiểu dáng thời trang không kém phần sang trọng.

Nếu bạn ở Tp. Hà Nội muốn mua hàng online thì hãy truy cập vào website chọn sản phẩm mình muốn mua và nhập thông tin chọn nút MUA HÀNG , chúng tôi sẽ điện thoại ngay khi nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn là khách hàng ngoài tỉnh thành khác có thể tham khảo các mua hàng online của chúng tôi Phương thức mua hàng

Hoặc điện thoại trực tiếp cho nhân viên chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đầy đủ nhất: 091.444.8693

Giày mọi nam được giảm giá mạnh để tri ân khách hàng, cám ơn khách hàng đã tin và sử dụng Giày mọi nam cao cấp thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét