Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Cách chọn quần tây nam hợp với giày mọi

Quần tây nam hay còn gọi là quần vải chắc bạn nam giới nào cũng có trong tủ của mình ít nhất 3 chiếc quần. Chọn quần vải như nào để kết hợp với giày mọi nam là đẹp nhất mà đầy sang trọng, lịch sự. 


Bạn thường quan tâm tới những điều gì về thời trang công sở nam? Tôi chắc chắn rằng: Các bạn sẽ quan tâm tới rất nhiều thứ như là: thời trang công sở nam, giày mọi cho nam, vest nam công sở ....Nhưng bạn đã thực sự hiểu gì về thời trang nam chưa? Đó là một câu hỏi không dễ trả lời phải không? Bạn vẫn thường hay chọn quần công sở nam theo xu hướng, theo sở thích hay chỉ là cảm tính.

Tuy nhiên, mặc quần tây như thế nào thì mới đúng cách ? Sau đây, Giay moi nam sẽ giúp bạn chỉ ra những chi tiết mà bạn cần để ý khi chọn và mặc quần tây nhé :

1. Cạp quần : Đây là điểm đầu tiên cần chú ý, cạp phải vừa tầm không quá cao hoặc quá thấp, phía sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm..

2. Vòng đũng : Đây là điểm nổi bật của những chiếc quần hiện đại so với những chiếc quần cổ điển. Kiểu quần hiện đại có vòng đũng sát với vòng đũng thật và không bao giờ bị rộng hay thừa đũng...

3. Dài quần : Chiều dài của quần bắt đầu từ cạnh xương chậu cho tới gót chân, chiều dài phải vừa phải sao cho quần đừng quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị "gẫy ống"...

4. Con đỉa quần : Một chi tiết đơn giản nhưng lại là tiêu chí của một chiếc quần tây nam. Đỉa quần phải tra vào cạp cẩn thận đúng vị trí và không quá rộng hơn so với bản của cạp quần..

5. Túi quần : Có nhiều dạng túi khác nhau được may tùy theo độ trang trọng của chiếc quần. Bạn không cần tỉ mĩ xem xét vì người may luôn chọn kiểu túi phù hợp rồi. Nó có thể xẻ dọc theo chiều dài chiếc quần hoặc xẻ xéo tùy, điều quan trọng là không bao giờ nhét vào túi quá nhiều thứ làm nó u lên mà mất dáng của chiếc quần...

6. Gấu quần/ống quần : Độ rộng của ống quần có tỷ lệ với độ rộng gối và độ rộng của đùi. Gấu quần chỉ rộng = 1/2 chiếc giầy bạn đi khi bạn đứng thẳng là hợp lý nhất...

7. Chất liệu vải : Rất quan trọng, bạn đừng tỏ ra quá tiết kiệm khi mua một loại vải rẻ tiền kém chất lượng để may quần âu. Hãy chọn cho mình một loại vải xứng đáng với những tiêu chuẩn của chiếc quần tây bên trên...

Lựa chọn quần tây nam như nào phù hợp

- Khi đi mua quần sẵn bạn phải mua hàng có thương hiệu, nhãn mác vì như thế size mới chính xác được, chọn chất liệu vải tốt, đường chỉ mịn. Không nên chọn màu quần trùng với màu áo cùng là màu tối mà nên chọn tương phản, nếu quần màu đen thì nên mặc với áo trắng hoặc sọc sáng.

- Vóc dáng bạn hơi thấp thì bạn nên chọn kiểu quần tây nam ôm đùi hơi loe sẽ làm bạn cao hơn phần nào, tránh mặc quần ống rộng sẽ làm bạn thấp hơn.

Nếu bạn là người đàn ông có dáng cao thì nên chọn quần tây có xếp nhiều pli, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.

- Điều quan trọng nữa là khi mua quần nên chú ý đến túi sau của quần, có nhiều kiểu 2 túi, hoặc 1 túi, túi quần phải hài hòa với quần vì nếu túi nhỏ sẽ làm mông to hơn và túi hơi thấp sẽ làm mông cao hơn.

Dưới đây là 1 số mẫu quần vải kết hợp với Giày mọi thời trang nam

cách chọn quần vải đi giày mọi nam

Quần tây trắng đi kiểu giày mọi da lộn xanh

Quần tây nam đi giày mọi

Quần short đi giày mọi nam cho bạn 1 phong cách trẻ trung


0 nhận xét:

Đăng nhận xét